Thursday, May 8, 2014

Áo Khoác Da Đẹp Dáng Ngắn Sang Trọng Hàn Quốc


Nếu như nhiều chiếc trang phục khoác dạ dáng dài Hàn Quốc luôn tạo vẻ lịch lãm và sang trọng tặng người diện thì ngược lại, trang phục khoác dạ kiểu ngắn lại rất trẻ trung và có tác dụng giúp bạn gái văn phòng tôn dáng tới không ngờ
Vậy tại sao bạn không thử với tìm hiểu những mẫu trang phục khoác dạ phái yếu dáng ngắn đẹp và mốt nhất mùa đông 2013 - 2014 mục đích có khả năng lựa chọn cho mình những cái áo khoác phái đẹp công sở thật vừa ý nhỉ?
trang phục khoác dạ dáng dài luôn ghi nhìn bởi sự khéo léo kiểu cổ và cực kì nhẹ nhàng với bạn sẽ che được rất nhiều khuyết xem như bụng to, hông nhỏ, chân to, vv... Nhưng với nhiều bạn nữ văn phòng có vóc dáng nhỏ gọn gầy gò thì trang phục khoác dạ dáng dài lại không chỉ là áo lý tưởng dành tặng bạn mà lúc đó, bạn lại cần đến các mẫu trang phục khoác dạ ngắn.

Về vật liệu trang phục khoác dạ kiểu ngắn cũng không có không ít sự khác biệt so cùng set khoác dạ dáng dài, vẫn chủ yếu là thời trang khoác dạ xù và thời trang khoác dạ mịn. Tùy theo sở mê trái ngược nhau mà bạn có thể lựa chọn tặng mình những mẫu thời trang khoác dạ phái đẹp 2013 hút mắt và ấm áp ngay với vào lúc nhiều ngày đại hàn.
trang phục khoác dạ kiểu ngắn làm cho người diện tôn dáng, tươi mới và trẻ trung không những đầy rẫy

So với thời trang khoác dạ dáng dài, thời trang khoác dạ nữ xem mùa đông 2013 cũng có nhiều phom dáng cho bạn lựa chọn lựa đấy nhé. Nhưng rộng rãi nhất và được rất nhiều chị em yêu thích hơn cả vẫn là những cái áo khoác dạ giả vest với phần cổ có khả năng bẻ ra trông như những cái thời trang vest rất đáp ứng với dân văn phòng Thông thường các nhà thiết kế sẽ rất khéo léo khi tạo cách tặng dáng thời trang khoác dạ ngắn này với phần cổ có thể đóng lại như một cái áo khoác lịch sự có tác dụng giúp bạn ấm áp tuyệt đối, và khi ra đời ra lại có khả năng tạo thành dáng thời trang khoác giả vest như bạn thấy ở trên. Như vậy thật là thuận tiện tặng người mặc bạn nhỉ?

Còn nếu ước mơ trẻ trung trên bạn có thể chọn dáng áo khoác peplum cổ lông lớn bản và phần thân dưới được design với mẫu túi thời trang lớn giống như 1 lớp áo khoác khác làm cho bạn che được bụng lớn mà vẫn cực kì tươi mới

Với các girl năng động sành điệu chắc hẳn các hình thức thời trang khoác nơi làm việc điệu đà và điệu đà sẽ không cần là gu của bạn rồi. Vì vậy phải chọn lựa dáng áo khoác dạ ngắn như thế nào vừa đẹp lại vừa phù hợp với phong kiểu của bạn nhỉ?

No comments:

Post a Comment